Báo giá sản phẩm Ống Cao Su Bố Vải năm 2024

Giá Ống cao su bố vải sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố

+ Đường kính ống

+ Độ dày thành ống

+ Số lượng

+ Nhà cung cấp

Để hiểu rõ hơn về báo giá sản phẩm: Ống cao su bố vải Kho ống công nghiệp xin giải đáp một số thắc mắc cơ bản giúp quý khách dễ dàng lựa chọn mua sản phẩm này phù hợp.

Giới thiệu về ống cao su bố vải

Ống cao su bố vải được làm từ chất liệu cao su mềm cao cấp, bên trong có các lớp vải đan xen. Ống có dạng tròn với cỡ nhỏ, dạng xẹp với cỡ lớn, trên thân được dán tem mác với đầy đủ thông số kỹ thuật.

Phân loại ống cao su bố vải:

Ống cao su bố vải có các kích thước: 8, 10, 12, 14, 16, 19, 22, 25, 27, 30, 32, 34, 38, 40, 42, 45, 48, 50, 55, 60, 65, 70, 76, 80, 90, 100, 110, 120, 125, 150, 170, 200, 220, 250, 300 và được chia thành hai loại:

Giá ống cao su bố vải
Ống cao su bố vải 3 lớp bố

 

Ống cao su bố vải chịu áp
Ống cao su bố vải 5 lớp bố

 

Nếu khách hàng cần sử dụng một loại ống có độ dày lớn hơn, số lớp bố vải nhiều hơn, thì xin hãy liên hệ ngay với kho ống công nghiệp để được tư vấn và đặt làm ống theo đúng kích thước yêu cầu.

Ống cao su bố vải có những đặc điểm nổi bật sau:

+ Độ bền cao: ống cao su bố vải có khả năng chịu áp lực cao, chống mài mòn và đảm bảo độ bền trong quá trình sử dụng.

+ Khả năng chịu hóa chất: Ống cao su bố vải được sản xuất từ cao su chất lượng cao, giúp chúng có khả năng chịu được nhiều loại hóa chất và dung môi thông thường.

+ Tính linh hoạt: Ống cao su bố vải có độ co giãn tốt,  có khả năng chống xoắn và giảm độ rung động, hỗ trợ hiệu quả trong việc vận chuyển chất lỏng và khí.

+ Khả năng chịu nhiệt

Xem ống cao su bố vải D200, 5 lớp bố vải dùng làm gì?

Độ dày của ống cao su bố vải

Cùng một đường kính ống cũng sẽ có độ dày ống khác nhau. Độ dày của thành ống cũng sẽ quyết định giá thành của ống nhựa mềm lõi thép cao hay thấp

đa dạng kích cỡ ống cao su chịu áp
Bảng quy cách ống cao su bố vải

Số lượng mua sẽ quyết định giá thành

Số lượng mua hàng của Quý khách hàng cũng phụ thuộc khá nhiều vào giá bán. Với khách hàng mua số lượng lớn (Từ nguyên cuộn đến nhiều hơn) thì kho ống AZK  luôn có giá thành tốt và cạnh tranh nhất tới quý khách. Vậy nên, hãy liên hệ trực tiếp để có giá chính xác nhất.

  Nhà cung cấp Giá Ống cao su bố vải

Sản phẩm Ống cao su bố vải được cung cấp rất nhiều tại thị trường Việt Nam, sản phẩm được phân phối bởi nhiều công ty với nhiều thương hiệu khác nhau.

Mỗi nhà cung cấp đều có thế mạnh khác nhau, giá thành cung cấp cũng sẽ khác nhau. Kho ống công nghiệp cũng phân phối sản phẩm Ống cao su bố vải dẫn xăng dầu. Sản phẩm của chúng tôi cũng đáp ứng tất cả yêu cầu về giá thành cũng như chất lượng, hoàn toàn có thể cạnh tranh với các thương hiệu khác trên thị trường.

Địa chỉ cung cấp ống cao su bố vải giá rẻ

CÔNG TY TNHH VẬT TƯ CÔNG NGHIỆP AZK

0942716270/0962512752

Kho HN: số nhà 168A NGõ 143 Nguyễn Chính, Hoàng Mai, hà Nội

Tại KDT ao Sào, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, HN

Kho Sài Gòn:  hẻm 22/7 Tân Thuận Tây, HCM

 Kho Thủ ĐứcSố 20 đường 10 Linh Đông Thủ Đức

 

Viết một bình luận